Tel: +84 4 35742022 | Fax: +84 4 35742020

Tìm kiếm cho doanh nghiệp

Thông tin chi tiết

Thông tư 11/2010/TT-BKH của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết về chào hàng cạnh tranh

Số/Ký hiệu 11/2010/TT-BKH
Cơ quan ban hành Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Loại văn bản Thông tư
Người ký Võ Hồng Phúc
Ngày ban hành 27/05/2010
Ngày hiệu lực 01/08/2010
Ngày hết hiệu lực 22/12/2015
Hiệu lực văn bản Chưa có hiệu lực
Tệp đính kèm

BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

-------------------------

Số: 11/2010/TT - BKH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------------------

 

 

Hà Nội, ngày 27 tháng  5  năm 2010

 

THÔNG TƯ

Quy định chi tiết về chào hàng cạnh tranh

           

Căn cứ Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005;

            Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19 tháng 6 năm 2009;

Căn cứ Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xõy dựng theo Luật Xõy dựng;

Căn cứ Nghị định số 116/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư,

Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết về chào hàng cạnh tranh như sau:

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Gúi thầu mua sắm hàng húa thuộc các dự án quy định tại Điều 1 của Luật Đấu thầu khi áp dụng hỡnh thức chào hàng cạnh tranh phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Cú giỏ gúi thầu dưới hai tỷ đồng;

- Là loại hàng hóa thông dụng (có nhiều người sử dụng và có nguồn cung cấp đảm bảo, ổn định), sẵn có trên thị trường (hàng hóa được giao ngay khi có nhu cầu mà không phải thông qua đặt hàng để thiết kế, gia công, chế tạo, sản xuất), có đặc tính kỹ thuật được tiêu chuẩn hóa (theo tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn cơ sở, tiêu chuẩn quốc tế hoặc tiêu chuẩn nước ngoài) và tương đương nhau về chất lượng (có khả năng thay thế lẫn nhau do có cùng đặc tính kỹ thuật, tính năng sử dụng và các đặc tính khác).

Điều 2. Đối tượng ỏp dụng

Tổ chức, cá nhân trong nước khi áp dụng hỡnh thức chào hàng cạnh tranh để mua sắm hàng hóa.

Điều 3. Mẫu Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh           

1. Các Mẫu Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh ban hành kèm theo Thông tư này áp dụng đối với hỡnh thức chào hàng cạnh tranh trong nước. Trường hợp ỏp dụng hỡnh thức chào hàng cạnh tranh quốc tế thỡ cú thể sửa đổi, bổ sung những nội dung quy định tại cỏc Mẫu này cho phự hợp.

2. Đối với gói thầu mua sắm hàng hóa thuộc các dự án sử dụng vốn ODA, trường hợp được nhà tài trợ chấp thuận thỡ ỏp dụng theo cỏc Mẫu này hoặc cú thể sửa đổi, bổ sung một số nội dung theo quy định về đấu thầu trong điều ước quốc tế mà Cộng hũa xó hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viờn hoặc thỏa thuận quốc tế mà cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của Cộng hũa xó hội chủ nghĩa Việt Nam đó ký kết.

3. Các Mẫu Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh ban hành kèm theo Thông tư này bao gồm:

- Mẫu Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh (Mẫu A) áp dụng đối với gói thầu có giá gói thầu từ 500 triệu đồng đến dưới 2 tỷ đồng;

- Mẫu Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh rút gọn (Mẫu B) áp dụng đối với gói thầu có giá gói thầu dưới 500 triệu đồng.

Trong cỏc Mẫu này, những chữ in nghiờng là nội dung mang tính hướng dẫn, minh họa và sẽ được người sử dụng cụ thể hóa căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu. Trường hợp sửa đổi, bổ sung vào phần in đứng trong các Mẫu này thỡ tổ chức, cỏ nhõn lập hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh phải giải trỡnh bằng văn bản và đảm bảo không trái với các quy định của pháp luật về đấu thầu; chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những nội dung sửa đổi, bổ sung.

Điều 4. Tổ chức thực hiện

1. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 thỏng 8 năm 2010.

2. Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở Trung ương, Ủy ban nhân dân các cấp và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này.

3. Trong quỏ trỡnh thực hiện, nếu cú vướng mắc, đề nghị các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở Trung ương, Ủy ban nhân dân các cấp và tổ chức, cỏ nhõn cú liờn quan gửi ý kiến về Bộ Kế hoạch và Đầu tư để kịp thời xem xét, chỉnh lý./.

 

Nơi nhận:

- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;

- VP BCĐTW về phũng, chống tham nhũng;

- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;

- Văn phũng Trung ương và các Ban của Đảng;

- Văn phũng Chủ tịch nước;

- Hội đồng Dân tộc và các Uỷ ban của Quốc hội;

- Văn phũng Quốc hội;

- Văn phũng Chớnh phủ;

- Toà ỏn nhõn dõn tối cao;

- Viện Kiểm sỏt nhõn dõn tối cao;

- Kiểm toán Nhà nước;

- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;

- Website của Chớnh phủ; Cụng bỏo;

- Sở KH&ĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;

- Các Tập đoàn kinh tế, Tcty 91;

- Các đơn vị thuộc Bộ KH&ĐT;

- Cục Kiểm tra văn bản - Bộ Tư pháp;

- Lưu: VT, Cục QLĐT (ĐA.320).

BỘ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

Vừ Hồng Phỳc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU A

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU HỒ SƠ YÊU CẦU CHÀO HÀNG CẠNH TRANH

(Ban hành kèm theo Thông tư số:  11  /2010/TT-BKH

ngày   27     thỏng  5      năm 2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HỒ SƠ YÊU CẦU CHÀO HÀNG CẠNH TRANH

(tờn gúi thầu)

(tờn dự ỏn)

(tên chủ đầu tư)

 

 

 

 

 

                                                                Đại diện hợp pháp của tư vấn lập HSYC (nếu cú)

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

 

 

 

 

____,ngày____thỏng____năm____

                                                                Đại diện hợp pháp của bên mời thầu

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

 

 


MỤc lỤc

 

Từ ngữ viết tắt……………………………………………………………………………………………….

4

A. Chỉ dẫn đối với nhà thầu……………………………………………………………………………

5

B. Yờu cầu về kỹ thuật và tiêu chuẩn đánh giá.….……………………………………………

9

C. Biểu mẫu.…………………………………………………………………………………………………..

10

             Mẫu số 1. Đơn chào hàng………………………………………..............................................

10

             Mẫu số 2. Giấy ủy quyền………………………………………………………………………

11

             Mẫu số 3. Thỏa thuận liờn danh……………………………………………………………..

12

             Mẫu số 4. Biểu giỏ chào………………………………………………………………………..

14

D. Dự thảo hợp đồng.………………………………………………………………..................................

15

 


 

TỪ NGỮ VIẾT TẮT

 

HSYC         

Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh

HSĐX

Hồ sơ đề xuất

Luật sửa đổi

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19 tháng 6 năm 2009

Nghị định 85/CP

Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng

VND

Đồng Việt Nam

                   


A. CHỈ DẪN ĐỐI VỚI NHÀ THẦU

Mục 1. Nội dung gúi thầu

Bờn mời thầu mời nhà thầu tham gia chào hàng cạnh tranh gúi thầu ________ [Ghi tờn gúi thầu theo kế hoạch đấu thầu được duyệt]([1]) thuộc dự ỏn ________ [Ghi tên dự án được duyệt].

Mục 2. Phạm vi cung cấp

Phạm vi cung cấp bao gồm ________ [Nêu yêu cầu về số lượng/phạm vi cung cấp hàng hóa] ([2]).

Mục 3. Thời hạn cung cấp hàng húa

Thời hạn cung cấp hàng húa trong vũng _____ ngày [Ghi số ngày] kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

Mục 4. Nội dung của HSĐX

1. HSĐX cũng như tất cả các văn bản, tài liệu trao đổi giữa bên mời thầu và nhà thầu liên quan đến việc chào hàng cạnh tranh phải được viết bằng tiếng Việt.

            2. HSĐX do nhà thầu chuẩn bị bao gồm các nội dung sau:

- Tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của nhà thầu (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư được cấp theo quy định của pháp luật hoặc Quyết định thành lập đối với các tổ chức không có đăng ký kinh doanh);

- Đơn chào hàng theo Mẫu số 1 Phần C;

- Biểu giỏ chào theo Mẫu số 4 Phần C;

- Văn bản thỏa thuận giữa các thành viên theo Mẫu số 3 Phần C trong trường hợp liên danh;

- Cỏc tài liệu khỏc (nếu cú).

Mục 5. Đơn chào hàng

Đơn chào hàng được ghi đầy đủ theo Mẫu số 1 Phần C, có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu (người đại diện theo pháp luật của nhà thầu hoặc người được ủy quyền kèm theo giấy ủy quyền hợp lệ theo Mẫu số 2 Phần C).

Mục 6. Giỏ chào hàng([3])

1. Giá chào hàng là giá do nhà thầu nêu trong đơn chào hàng sau khi trừ phần giảm giá (nếu có). Giá chào hàng phải bao gồm toàn bộ chi phí cần thiết để thực hiện gói thầu trên cơ sở yêu cầu của HSYC. Giá chào hàng được chào bằng đồng tiền Việt Nam.

2. Trường hợp nhà thầu có thư giảm giá thỡ cú thể nộp cựng với HSĐX hoặc nộp riêng song phải đảm bảo bên mời thầu nhận được trước thời điểm hết hạn nộp HSĐX. Trường hợp thư giảm giá nộp cùng với HSĐX thỡ nhà thầu phải thụng bỏo cho bờn mời thầu trước thời điểm hết hạn nộp HSĐX hoặc phải có bảng kê thành phần HSĐX trong đó có thư giảm giá. Trong thư giảm giá cần nêu rừ nội dung, cách thức giảm giá đối với từng loại hàng hóa cụ thể nêu trong biểu giá chào bằng giá trị tuyệt đối. Trường hợp không nờu rừ nội dung, cỏch thức giảm giỏ thỡ được hiểu là giảm đều theo tỷ lệ cho tất cả các loại hàng hóa nêu trong biểu giá chào.

3. Biểu giá chào phải được ghi đầy đủ theo Mẫu số 4 Phần C, cú chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu.

Mục 7. Thời gian cú hiệu lực của HSĐX

Thời gian có hiệu lực của HSĐX là _____ ngày kể từ thời điểm hết hạn nộp HSĐX là _____ giờ, ngày _____ tháng _____ năm _____.

[Ghi rừ số ngày căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu. Ví dụ: thời gian có hiệu lực của HSĐX là 30 ngày kể từ 10 giờ, ngày 01 tháng 12 năm 2009 thỡ viết rừ HSĐX có hiệu lực từ 10 giờ, ngày 01 tháng 12 năm 2009 đến 24 giờ, ngày 30 tháng 12 năm 2009].

Mục 8. Chuẩn bị và nộp HSĐX

1. HSĐX do nhà thầu chuẩn bị phải được đánh máy, in bằng mực không tẩy được, đánh số trang theo thứ tự liên tục. Đơn chào hàng, biểu giá chào, thư giảm giá (nếu có) và các văn bản bổ sung, làm rừ HSĐX (nếu có) phải được đại diện hợp pháp của nhà thầu ký và đóng dấu (nếu có). Những chữ viết chen giữa, tẩy xóa hoặc viết đè lên bản đánh máy chỉ cú giỏ trị khi cú chữ ký (của người ký đơn chào hàng) ở bên cạnh và được đóng dấu (nếu có).

2. Nhà thầu nộp HSĐX đến bên mời thầu bằng cách gửi trực tiếp, gửi qua đường bưu điện hoặc bằng fax nhưng phải đảm bảo bên mời thầu nhận được trước thời điểm hết hạn nộp HSĐX là ___ giờ, ngày ___ tháng ____ năm _____ [Ghi thời điểm hết hạn nộp HSĐX, đảm bảo quy định thời gian từ khi phát hành HSYC đến thời điểm hết hạn nộp HSĐX tối thiểu là 5 ngày]. HSĐX của nhà thầu gửi đến sau thời điểm hết hạn nộp HSĐX là khụng hợp lệ và bị loại.

Mục 9. Làm rừ HSĐX

1. Trong quỏ trỡnh đánh giá HSĐX, bên mời thầu có thể yêu cầu nhà thầu làm rừ nội dung của HSĐX (kể cả việc làm rừ đơn giá khác thường) và bổ sung tài liệu trong trường hợp HSĐX thiếu tài liệu theo yêu cầu của HSYC với điều kiện không làm thay đổi nội dung cơ bản của HSĐX đó nộp, khụng thay đổi giá chào.

2. Việc làm rừ HSĐX được thực hiện giữa bên mời thầu và nhà thầu có HSĐX cần phải làm rừ dưới hỡnh thức trao đổi trực tiếp (bên mời thầu mời nhà thầu đến gặp trực tiếp để trao đổi, những nội dung hỏi và trả lời phải lập thành văn bản) hoặc gián tiếp (bên mời thầu gửi văn bản yêu cầu làm rừ và nhà thầu phải trả lời bằng văn bản). Trong văn bản yêu cầu làm rừ cần quy định thời hạn làm rừ của nhà thầu. Nội dung làm rừ HSĐX thể hiện bằng văn bản được bên mời thầu bảo quản như một phần của HSĐX. Trường hợp quá thời hạn làm rừ mà bờn mời thầu khụng nhận được văn bản làm rừ hoặc nhà thầu cú văn bản làm rừ nhưng không đáp ứng được yêu cầu làm rừ của bờn mời thầu thỡ bờn mời thầu xem xét, xử lý theo các quy định của pháp luật hiện hành.

Mục 10. Đánh giá các HSĐX

Việc đánh giá HSĐX được thực hiện theo trỡnh tự như sau:

1. Kiểm tra tính hợp lệ của HSĐX, bao gồm:

a) Tư cách hợp lệ của nhà thầu theo quy định tại khoản 2 Mục 4 Phần này (sau khi đó làm rừ hoặc bổ sung tài liệu theo yờu cầu của bờn mời thầu);

b) Thời gian và chữ ký hợp lệ trong cỏc tài liệu như đơn chào hàng, biểu giá chào, thỏa thuận liên danh (nếu có);

            c) Hiệu lực của HSĐX theo quy định tại Mục 7 Phần này.

HSĐX của nhà thầu sẽ bị loại bỏ và không được xem xét tiếp nếu nhà thầu không đáp ứng một trong các nội dung nói trên.

2. Đánh giá về kỹ thuật: Bên mời thầu đánh giá theo các yêu cầu về kỹ thuật nêu trong HSYC đối với các HSĐX đáp ứng yêu cầu về tính hợp lệ. Việc đánh giá các yêu cầu về kỹ thuật được thực hiện bằng phương pháp theo tiêu chí “đạt”, “không đạt”. HSĐX vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật khi tất cả yêu cầu về kỹ thuật đều được đánh giá là “đạt”.

3. So sỏnh giỏ chào:

a) Bờn mời thầu tiến hành việc sửa lỗi và hiệu chỉnh sai lệch (nếu cú) theo quy định tại Điều 30 Nghị định 85/CP.

b) Bờn mời thầu so sánh giá chào của các HSĐX đáp ứng về kỹ thuật để xác định HSĐX có giá chào thấp nhất được xếp thứ nhất.

Mục 11. Điều kiện đối với nhà thầu được đề nghị trúng thầu

Nhà thầu được đề nghị trúng thầu khi đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

- Có HSĐX hợp lệ và đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật trong HSYC;

- Không có tên trong hai hoặc nhiều HSĐX với tư cách là nhà thầu chính và không vi phạm các hành vi bị cấm theo quy định của pháp luật về đấu thầu;

- Cú giỏ chào thấp nhất sau sửa lỗi, hiệu chỉnh sai lệch và không vượt giá gói thầu.

Mục 12. Thụng bỏo kết quả chào hàng

Bên mời thầu thông báo kết quả chào hàng bằng văn bản cho tất cả các nhà thầu tham gia nộp HSĐX sau khi có quyết định phê duyệt kết quả chào hàng. Đối với nhà thầu trúng thầu phải ghi rừ thời gian, địa điểm tiến hành thương thảo, hoàn thiện hợp đồng.

Mục 13. Thương thảo, hoàn thiện và ký kết hợp đồng

Bờn mời thầu tiến hành thương thảo, hoàn thiện hợp đồng với nhà thầu trúng thầu để chủ đầu tư ký kết hợp đồng.

Mục 14. Kiến nghị trong đấu thầu

1. Nhà thầu có quyền kiến nghị về kết quả chào hàng và những vấn đề liên quan trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh khi thấy quyền, lợi ớch của mỡnh bị ảnh hưởng theo quy định tại Điều 72 và Điều 73 của Luật Đấu thầu, Chương X Nghị định 85/CP.

2. Trường hợp nhà thầu có kiến nghị về kết quả chào hàng gửi người có thẩm quyền và Hội đồng tư vấn về giải quyết kiến nghị, nhà thầu sẽ phải nộp một khoản chi phí là 2.000.000 đồng cho bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn về giải quyết kiến nghị. Trường hợp nhà thầu có kiến nghị được kết luận là đúng thỡ chi phớ do nhà thầu nộp sẽ được hoàn trả bởi cá nhân, tổ chức có trách nhiệm liên đới.

a) Địa chỉ nhận đơn kiến nghị của bờn mời thầu: ______ [Ghi địa chỉ nhận đơn, số fax, điện thoại liên hệ].

b) Địa chỉ nhận đơn kiến nghị của chủ đầu tư: ______ [Ghi địa chỉ nhận đơn, số fax, điện thoại liên hệ].

c) Địa chỉ nhận đơn kiến nghị của người có thẩm quyền: ______ [Ghi địa chỉ nhận đơn, số fax, điện thoại liên hệ].

d) Địa chỉ bộ phận thường trực giúp việc của Hội đồng tư vấn: ___ [Ghi địa chỉ nhận đơn, số fax, điện thoại liên hệ].

Mục 15.  Xử lý vi phạm

Trường hợp nhà thầu có các hành vi vi phạm pháp luật về đấu thầu thỡ tựy theo mức độ vi phạm sẽ bị xử lý căn cứ theo quy định của Luật Đấu thầu, Luật sửa đổi, Nghị định 85/CP và các quy định pháp luật khác liên quan.


B. YÊU CẦU VỀ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ

1. Yờu cầu về kỹ thuật

Căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu, bên mời thầu quy định các yêu cầu về kỹ thuật theo Bảng dưới đây cho phù hợp.

TT

Tờn/chủng loại hàng húa

Đặc tính kỹ thuật

Bảo hành

Cỏc yờu cầu khỏc

(nếu cú)

...

Nờu tờn hàng húa

Nêu đặc tớnh, thụng số kỹ thuật của hàng húa, tiờu chuẩn sản xuất

Nờu yờu cầu về thời gian bảo hành

Nờu yêu cầu về đào tạo, chuyển giao công nghệ, giấy ủy quyền bán hàng của đại lý phõn phối trong trường hợp cần thiết...

 

Ghi chỳ:

Trong yêu cầu về kỹ thuật không được đưa ra các điều kiện nhằm hạn chế sự tham gia của nhà thầu hoặc nhằm tạo lợi thế cho một hoặc một số nhà thầu gõy ra sự cạnh tranh khụng bỡnh đẳng. Trường hợp đặc biệt cần thiết phải nêu nhón hiệu, catalụ của một nhà sản xuất nào đó, hoặc hàng hóa từ một quốc gia hoặc vùng lónh thổ nào đó để tham khảo, minh họa cho yờu cầu về kỹ thuật của hàng húa thỡ phải ghi kốm theo cụm từ “hoặc tương đương” sau nhón hiệu, catalụ hoặc xuất xứ nờu ra và quy định rừ khỏi niệm tương đương nghĩa là có đặc tính kỹ thuật tương tự, có tính năng sử dụng là tương đương với các hàng hóa đó nờu để không tạo định hướng cho một sản phẩm hoặc cho một nhà thầu nào đó.

            2. Tiêu chuẩn đánh giá                     

Sử dụng phương pháp theo tiêu chí đạt”,“khụng đạt”. HSĐX được đánh giá là đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật khi tất cả yêu cầu về kỹ thuật đều được đánh giá là “đạt”.

Ví dụ tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật theo tiêu chí đạt”,“khụng đạt”được nêu ở Phụ lục 1 Mẫu HSYC này.


C. BIỂU MẪU

Mẫu số 1

ĐƠN CHÀO HÀNG

 

________, ngày ____ tháng ____ năm ____

 

Kớnh gửi: __________________ [Ghi tờn bờn mời thầu]

                 (sau đây gọi là bên mời thầu)

 

Sau khi nghiên cứu hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh và văn bản sửa đổi hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh số ____ [Ghi số, ngày của văn bản sửa đổi, nếu có] mà chúng tôi đó nhận được, chúng tôi, ____ [Ghi tờn nhà thầu], cam kết thực hiện gúi thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] theo đúng yêu cầu của hồ sơ yêu cầu với tổng số tiền là ____ [Ghi giỏ trị bằng số, bằng chữ] cựng với biểu giỏ kốm theo.

Nếu hồ sơ đề xuất của chúng tôi được chấp nhận, chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa theo đúng các điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng.

Hồ sơ đề xuất này có hiệu lực trong thời gian ____ ngày [Ghi số ngày], kể từ ___ giờ, ngày ____ tháng ____ năm ____ [Ghi thời điểm hết hạn nộp hồ sơ đề xuất].

 

                                                      Đại diện hợp pháp của nhà thầu(1)

                                    [Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

Ghi chỳ:

 (1) Trường hợp đại diện theo pháp luật của nhà thầu ủy quyền cho cấp dưới ký đơn chào hàng thỡ phải gửi kốm theo Giấy ủy quyền theo Mẫu số 2 Phần này. Trường hợp tại Điều lệ công ty, Quyết định thành lập chi nhánh hoặc tại các tài liệu khác liên quan có phân công trách nhiệm cho cấp dưới ký đơn chào hàng thỡ phải gửi kốm theo bản chụp cỏc văn bản, tài liệu này (không cần lập Giấy ủy quyền theo Mẫu số 2 Phần này). Trước khi ký kết hợp đồng, nhà thầu trỳng thầu phải trỡnh chủ đầu tư bản chụp được chứng thực của các văn bản, tài liệu này. Trường hợp phát hiện thông tin kê khai ban đầu là không chính xác thỡ nhà thầu bị coi là vi phạm khoản 2 Điều 12 của Luật Đấu thầu và bị xử lý theo quy định tại Mục 15 Phần A của HSYC này.

 


Mẫu số 2

GIẤY ỦY QUYỀN(1)

            Hôm nay, ngày ____ tháng ____ năm ____, tại ____

 

Tụi là____ [Ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu], là người đại diện theo phỏp luật của ____ [Ghi tờn nhà thầu] có địa chỉ tại____ [Ghi địa chỉ của nhà thầu] bằng văn bản này ủy quyền cho____ [Ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người được ủy quyền] thực hiện các công việc sau đây trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh gúi thầu____ [Ghi tờn gúi thầu] thuộc dự ỏn____ [Ghi tờn dự ỏn] do____ [Ghi tờn bờn mời thầu] tổ chức:

[- Ký đơn chào hàng;

 - Ký thỏa thuận liờn danh (nếu cú);

- Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh, kể cả văn bản giải trỡnh, làm rừ HSĐX;

- Tham gia quỏ trỡnh thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;

- Ký kết hợp đồng với chủ đầu tư nếu trúng thầu.] (2)

Người được ủy quyền nêu trên chỉ thực hiện các công việc trong phạm vi ủy quyền với tư cách là đại diện hợp pháp của____ [Ghi tờn nhà thầu]. ____ [Ghi tờn nhà thầu] chịu trỏch nhiệm hoàn toàn về những cụng việc do ____ [Ghi tên người được ủy quyền] thực hiện trong phạm vi ủy quyền.

Giấy ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày ____ đến ngày ____(3). Giấy ủy quyền này được lập thành ____ bản có giá trị pháp lý như nhau, người ủy quyền giữ ____ bản, người được ủy quyền giữ ____ bản.

 

Người được ủy quyền

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu (nếu có)]

Người ủy quyền

[Ghi tên người đại diện theo pháp luật của nhà thầu, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

Ghi chỳ:

            (1) Trường hợp ủy quyền thỡ bản gốc giấy ủy quyền phải được gửi cho bên mời thầu cùng với đơn chào hàng theo quy định tại Mục 5 Phần A. Việc ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu cho cấp phó, cấp dưới, giám đốc chi nhánh, người đứng đầu văn phũng đại diện của nhà thầu để thay mặt cho người đại diện theo pháp luật của nhà thầu thực hiện một hoặc các nội dung công việc nêu trên đây. Việc sử dụng con dấu trong trường hợp được ủy quyền có thể là dấu của nhà thầu hoặc dấu của đơn vị mà cá nhân liên quan được ủy quyền. Người được ủy quyền không được tiếp tục ủy quyền cho người khác.

(2) Phạm vi ủy quyền do người ủy quyền quyết định, bao gồm một hoặc nhiều công việc nêu trên.

(3) Ghi ngày cú hiệu lực và ngày hết hiệu lực của giấy ủy quyền phự hợp với quỏ trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh.


Mẫu số 3

THỎA THUẬN LIấN DANH([4])

             , ngày              thỏng  năm               

 

Gúi thầu:                                  [Ghi tờn gúi thầu]

Thuộc dự ỏn:                             [Ghi tờn dự ỏn]

 

- Căn cứ (2)                   [Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29/11/2005 của Quốc hội];

- Căn cứ(2)                                [Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19/ 6/2009 của Quốc hội];

- Căn cứ(2)                    [Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng];

- Căn cứ hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh gói thầu _______ [Ghi tờn gúi thầu] ngày ___ tháng ____ năm ____ [ngày được ghi trên HSYC];

Chúng tôi, đại diện cho các bên ký thỏa thuận liờn danh, gồm cú:

 

Tờn thành viờn liờn danh ____ [Ghi tờn từng thành viờn liờn danh]

Đại diện là ông/bà:                                                                                                     

Chức vụ:                                                                                                                                

Địa chỉ:                                                                                                                                   

Điện thoại:                                                                                                                              

Fax:                                                                                                                                        

E-mail:                                                                                                                                    

Tài khoản:                                                                                                                              

Mó số thuế:                                                                                                                            

Giấy ủy quyền số                ngày                  tháng____năm               (trường hợp được ủy quyền).

            Các bên (sau đây gọi là thành viên) thống nhất ký kết thỏa thuận liờn danh với cỏc nội dung sau:

Điều 1. Nguyờn tắc chung

            1. Cỏc thành viờn tự nguyện hỡnh thành liờn danh để tham gia thực hiện gói thầu  ____ [Ghi tờn gúi thầu] thuộc dự ỏn ____ [Ghi tờn dự ỏn].

            2. Các thành viên thống nhất tên gọi của liên danh cho mọi giao dịch liên quan đến gói thầu này là: ____ [Ghi tờn của liờn danh theo thỏa thuận].

            3. Các thành viên cam kết không thành viên nào được tự ý tham gia độc lập hoặc liên danh với thành viên khác để tham gia thực hiện gói thầu này. Trường hợp trúng thầu, không thành viên nào có quyền từ chối thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ đó quy định trong hợp đồng trừ khi được sự đồng ý bằng văn bản của các thành viờn trong liờn danh. Trường hợp thành viên của liên danh từ chối hoàn thành trách nhiệm riêng của mỡnh như đó thỏa thuận thỡ thành viờn đó bị xử lý như sau:

- Bồi thường thiệt hại cho các bên trong liên danh

- Bồi thường thiệt hại cho chủ đầu tư theo quy định nêu trong hợp đồng

- Hỡnh thức xử lý khỏc ____ [nờu rừ hỡnh thức xử lý khỏc].

            Điều 2. Phân công trách nhiệm

Cỏc thành viờn thống nhất phõn công trách nhiệm để thực hiện gói thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] thuộc dự ỏn ____ [Ghi tờn dự ỏn] đối với từng thành viên như sau:

1. Thành viên đứng đầu liên danh

            Cỏc bờn nhất trớ ủy quyền cho ____ [Ghi tờn một bờn] làm thành viên đứng đầu liên danh, đại diện cho liờn danh trong những phần việc sau ([5]):

[- Ký đơn chào hàng;

 - Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh, kể cả văn bản đề nghị làm rừ HSYC và văn bản giải trỡnh, làm rừ HSĐX;

 - Tham gia quỏ trỡnh thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;

- Các công việc khác trừ việc ký kết hợp đồng ____ [ghi rừ nội dung cỏc cụng việc khỏc (nếu cú)].

2. Cỏc thành viờn trong liờn danh ____ [ghi cụ thể phần cụng việc, trỏch nhiệm của từng thành viờn, kể cả thành viên đứng đầu liên danh và nếu có thể ghi tỷ lệ phần trăm giá trị tương ứng].

            Điều 3. Hiệu lực của thỏa thuận liên danh

            1. Thỏa thuận liờn danh cú hiệu lực kể từ ngày ký.

            2. Thỏa thuận liên danh chấm dứt hiệu lực trong các trường hợp sau:

            - Cỏc bờn hoàn thành trỏch nhiệm, nghĩa vụ của mỡnh và tiến hành thanh lý hợp đồng;

            - Cỏc bờn cựng thỏa thuận chấm dứt;

            - Nhà thầu liờn danh khụng trỳng thầu;

- Hủy chào hàng cạnh tranh gúi thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] thuộc dự ỏn ____ [Ghi tờn dự ỏn] theo thụng bỏo của bờn mời thầu.

            Thỏa thuận liên danh được lập thành _____bản, mỗi bờn giữ ____ bản, cỏc bản thỏa thuận cú giỏ trị phỏp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA THÀNH VIÊN ĐỨNG ĐẦU LIÊN DANH

[ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA THÀNH VIấN LIấN DANH

[ghi tờn từng thành viờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]


Mẫu số 4

BIỂU GIÁ CHÀO

TT

Tờn hàng húa

Đặc tính kỹ thuật

Ký mó hiệu, nhón mỏc sản phẩm

Nguồn gốc, xuất xứ hàng húa

Thời hạn bảo hành

Số lượng

Đơn vị tính

Đơn giá (bao gồm cả chi phớ vận chuyển)

Thành tiền

(VND)

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10) =(7) x (9)

1

 

2

 

3

 

...

.......

 

.......

 

.......

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

..............

 

..............

 

..............

 

..............

                                                                      Cộng

..............

                                                                     Thuế

.............

                                                                                 Phớ (nếu cú)

.............

                                                                               Tổng cộng

..............

                                                          

                                                            Đại diện hợp pháp của nhà thầu

                                                     [Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu] 

 

 


D. DỰ THẢO HỢP ĐỒNG ([6])

____, ngày ____ tháng ____ năm ____

Hợp đồng số: _________                  

Gúi thầu: ____________ [Ghi tờn gúi thầu]

Thuộc dự ỏn: _________ [Ghi tờn dự ỏn]

- Căn cứ (2) ___ [Bộ luật Dõn sự số 33/2005/QH11 ngày 14/6/2005];

- Căn cứ (2)____ [Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29/11/2005];

- Căn cứ (2)____ [Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19/6/2009];

- Căn cứ (2)____ [Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng];

- Căn cứ Quyết định số ____ ngày ____ tháng ____năm ____ của ____ về việc phê duyệt kết quả chào hàng gúi thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] và thông báo kết quả chào hàng số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ của bên mời thầu;

- Căn cứ biên bản thương thảo, hoàn thiện hợp đồng đó được bên mời thầu và nhà thầu trúng thầu ký ngày ____ thỏng ____ năm ____ ;

Chúng tôi, đại diện cho các bên ký hợp đồng, gồm có:

Chủ đầu tư (sau đây gọi là Bên A)

Tên chủ đầu tư [Ghi tên chủ đầu tư]:_______________________________

Địa chỉ:_______________________________________________________

Điện thoại:____________________________________________________

Fax:_________________________________________________________

E-mail:_______________________________________________________

Tài khoản:____________________________________________________

Mó số thuế:____________________________________________________

Đại diện là ông/bà:______________________________________________

Chức vụ:______________________________________________________

Giấy ủy quyền ký hợp đồng số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ (trường hợp được ủy quyền).

Nhà thầu (sau đây gọi là Bên B)

Tờn nhà thầu [Ghi tờn nhà thầu trỳng thầu]:_________________________

Địa chỉ:_______________________________________________________

Điện thoại:____________________________________________________

Fax:_________________________________________________________

E-mail:_______________________________________________________

Tài khoản:____________________________________________________

Mó số thuế:____________________________________________________

Đại diện là ông/bà:______________________________________________

Chức vụ:______________________________________________________

Giấy ủy quyền số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ (trường hợp được ủy quyền) hoặc các tài liệu khác có liên quan.

Hai bờn thỏa thuận ký kết hợp đồng cung cấp hàng hóa với các nội dung sau:

Điều 1. Đối tượng hợp đồng

Đối tượng của hợp đồng là các hàng hóa được nêu tại Phụ lục kèm theo.

Điều 2. Thành phần hợp đồng

Thành phần hợp đồng và thứ tự ưu tiên pháp lý như sau:

1. Văn bản hợp đồng (kèm theo Phụ lục);

2. Biên bản thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;

3. Quyết định phê duyệt kết quả chào hàng;

4. Hồ sơ đề xuất và các văn bản làm rừ hồ sơ đề xuất của nhà thầu trúng thầu (nếu có);

5. Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh và các tài liệu bổ sung hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh (nếu có);

6. Cỏc tài liệu kốm theo khỏc (nếu cú).

Điều 3. Trách nhiệm của Bên A

Bên A cam kết thanh toán cho Bên B theo giá hợp đồng và phương thức thanh toán nêu tại Điều 5 của hợp đồng này cũng như thực hiện đầy đủ nghĩa vụ và trách nhiệm khác được quy định trong hợp đồng.

Điều 4. Trách nhiệm của Bên B

Bờn B cam kết cung cấp cho Bên A đầy đủ các loại hàng hóa như nêu tại Điều 1 của hợp đồng này, đồng thời cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và trách nhiệm được nêu trong hợp đồng.

Điều 5. Giá hợp đồng và phương thức thanh toỏn

1.  Giá hợp đồng: _____________ [Ghi rừ giỏ trị bằng số, bằng chữ].

2.  Phương thức thanh toỏn:

a) Hỡnh thức thanh toỏn                      [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định thanh toán bằng tiền mặt, séc, hoặc chuyển khoản...].

b) Thời hạn thanh toỏn                         [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định thời hạn thanh toỏn ngay hoặc trong vũng một số ngày nhất định kể từ khi nhà thầu xuất trỡnh đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu. Đồng thời, cần quy định cụ thể về chứng từ thanh toán phù hợp với quy định của pháp luật].

c) Số lần thanh toỏn         [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định số lần thanh toán, có thể theo giai đoạn, theo phần công việc đó hoàn thành hoặc thanh toỏn một lần khi hoàn thành toàn bộ hợp đồng].

Điều 6. Hỡnh thức hợp đồng: Trọn gúi

Điều 7. Thời gian thực hiện hợp đồng

Thời gian thực hiện hợp đồng: _________ [Ghi thời gian thực hiện hợp đồng phù hợp với Mục 3 Phần A, HSĐX và kết quả thương thảo, hoàn thiện hợp đồng giữa hai bên]

Điều 8. Hiệu chỉnh, bổ sung hợp đồng

1. Việc hiệu chỉnh, bổ sung hợp đồng có thể được thực hiện trong các trường hợp sau:

a) Thay đổi phương thức vận chuyển;

b) Thay đổi địa điểm giao hàng;

c) Thay đổi thời gian thực hiện hợp đồng;

d) Cỏc nội dung khỏc (nếu cú).

2. Bờn A và Bên B sẽ tiến hành thương thảo để làm cơ sở ký kết phụ lục bổ sung hợp đồng trong trường hợp hiệu chỉnh, bổ sung hợp đồng.

Điều 9. Bảo đảm thực hiện hợp đồng

1. Bên B phải thực hiện biện pháp bảo đảm thực hiện hợp đồng theo các yêu cầu sau:

- Thời hạn nộp bảo đảm thực hiện hợp đồng: ___________ [Căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu mà nêu cụ thể thời hạn yêu cầu, ví dụ: Thời hạn nộp bảo đảm thực hiện hợp đồng là ___ ngày trước khi ký hợp đồng]

- Hỡnh thức bảo đảm thực hiện hợp đồng: ___________ [Nờu cụ thể hỡnh thức bảo đảm thực hiện hợp đồng. Căn cứ yêu cầu của gói thầu mà quy định việc áp dụng một hoặc các hỡnh thức bảo đảm như: đặt cọc, ký quỹ hoặc thư bảo lónh của ngõn hàng, tổ chức tài chớnh].

            - Giá trị bảo đảm thực hiện hợp đồng: ____ % giá hợp đồng [Ghi giỏ trị bảo đảm thực hiện hợp đồng bằng 3% giá hợp đồng].

- Hiệu lực của bảo đảm thực hiện hợp đồng: kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực cho đến hết ngày ____ tháng ____ năm ____ [Căn cứ tính chất, yêu cầu của gói thầu mà quy định thời hạn này, ví dụ: Bảo đảm thực hiện hợp đồng phải có hiệu lực cho đến khi toàn bộ hàng hóa được bàn giao, hai bên ký biờn bản nghiệm thu và Bờn B chuyển sang nghĩa vụ bảo hành theo quy định].

2. Bảo đảm thực hiện hợp đồng sẽ được trả cho Bên A khi Bên B không hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của mỡnh theo hợp đồng làm phát sinh thiệt hại cho Bờn A.

3. Bên A phải hoàn trả bảo đảm thực hiện hợp đồng cho Bên B trong thời hạn: ______ [Ghi thời hạn hoàn trả bảo đảm thực hiện hợp đồng căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu].

Điều 10. Chấm dứt hợp đồng

1. Bên A hoặc Bên B có thể chấm dứt hợp đồng nếu một trong hai bên có vi phạm cơ bản về hợp đồng như sau:

a) Bên B không thực hiện một phần hoặc toàn bộ nội dung công việc theo hợp đồng trong thời hạn đó nờu trong hợp đồng hoặc trong khoảng thời gian đó được Bên A gia hạn;

b) Bờn B bị phỏ sản, giải thể;

c) Cỏc hành vi khỏc (nếu cú).

2. Trong trường hợp Bên A chấm dứt hợp đồng theo điểm a khoản 1 Điều này, Bên A có thể ký hợp đồng với nhà cung cấp khác để thực hiện phần hợp đồng mà Bên B đó khụng thực hiện. Bờn B sẽ chịu trỏch nhiệm bồi thường cho Bên A những chi phí vượt trội cho việc thực hiện phần hợp đồng này. Tuy nhiên, Bên B vẫn phải tiếp tục thực hiện phần hợp đồng mà mỡnh đang thực hiện và chịu trách nhiệm bảo hành phần hợp đồng đó.

3. Trong trường hợp Bên A chấm dứt hợp đồng theo điểm b khoản 1 Điều này, Bên A không phải chịu bất cứ chi phí đền bù nào. Việc chấm dứt hợp đồng này không làm mất đi quyền lợi của Bên A được hưởng theo quy định của hợp đồng và pháp luật.

Điều 11. Tính hợp lệ của hàng hóa

Bờn B phải nờu rừ xuất xứ của hàng húa; ký mó hiệu, nhón mỏc của sản phẩm và cỏc tài liệu kốm theo để chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa và phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn hiện hành tại quốc gia hoặc vùng lónh thổ mà hàng húa cú xuất xứ.

Điều 12. Cung cấp, vận chuyển, kiểm tra và thử nghiệm hàng húa

1. Bờn B phải cung cấp hàng hóa và giao các tài liệu, chứng từ (kèm theo) theo tiến độ nêu trong HSYC, cụ thể là: _____ [Căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu mà nêu cụ thể về việc giao hàng và các tài liệu, chứng từ kèm theo].

2. Yờu cầu về vận chuyển hàng húa: ___ [Nêu yêu cầu về vận chuyển hàng hóa, bao gồm cả địa điểm giao hàng căn cứ yêu cầu và tính chất của gói thầu].

3. Bên A hoặc đại diện của Bên A có quyền kiểm tra, thử nghiệm hàng hóa được cung cấp để đảm bảo hàng hóa đó có đặc tính kỹ thuật phù hợp với yêu cầu của hợp đồng. Thời gian, địa điểm và cách thức tiến hành kiểm tra, thử nghiệm: _____ [Ghi thời gian, địa điểm, cách thức tiến hành, chi phí cho việc kiểm tra, thử nghiệm...cũng như quy định về cách thức xử lý đối với các hàng húa không đạt yêu cầu qua kiểm tra, thử nghiệm]. Trường hợp hàng hóa không phù hợp với đặc tính kỹ thuật theo hợp đồng thỡ Bờn A cú quyền từ chối và Bờn B phải cú trỏch nhiệm thay thế hoặc tiến hành những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng đúng các yêu cầu về đặc tính kỹ thuật. Trường hợp Bên B không có khả năng thay thế hay điều chỉnh các hàng hóa không phù hợp, Bên A có quyền tổ chức việc thay thế hay điều chỉnh nếu thấy cần thiết, mọi rủi ro và chi phí liên quan do Bên B chịu. Việc thực hiện kiểm tra, thử nghiệm hàng hóa của Bên A không dẫn đến miễn trừ nghĩa vụ bảo hành hay các nghĩa vụ khác theo hợp đồng của Bên B.

Điều 13. Bản quyền và bảo hiểm hàng hóa

1. Bờn B phải hoàn toàn chịu trỏch nhiệm về mọi thiệt hại phỏt sinh do việc khiếu nại của bờn thứ ba về việc vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến hàng hóa mà Bên B đó cung cấp cho Bờn A.

2. Hàng hóa do Bên B cung cấp phải được bảo hiểm đầy đủ để bù đắp những mất mát, tổn thất bất thường trong quá trỡnh vận chuyển, lưu kho và giao hàng như sau: _____ [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định cụ thể nội dung này trên cơ sở đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật].

Điều 14. Bảo hành

1. Bên B bảo đảm rằng hàng hóa được cung cấp theo hợp đồng là mới, chưa sử dụng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chế tạo và sẽ không có các khuyết tật nảy sinh dẫn đến bất lợi trong quá trỡnh sử dụng hàng húa.

2. Yêu cầu về bảo hành đối với hàng hóa như sau: _____ [Nêu yêu cầu về bảo hành (nếu có) như sau: thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, cơ chế giải quyết các hư hỏng, khuyết tật phát sinh trong quá trỡnh sử dụng hàng húa trong thời hạn bảo hành...].

Điều 15. Giải quyết tranh chấp

1. Bên A và Bên B có trách nhiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh giữa hai bên thông qua thương lượng, hũa giải.

2. Nếu tranh chấp không thể giải quyết được bằng thương lượng, hũa giải trong thời gian: _____ [Ghi cụ thể thời gian] kể từ ngày phỏt sinh tranh chấp thỡ bất kỳ bờn nào cũng đều có thể yêu cầu đưa việc tranh chấp ra giải quyết theo cơ chế: _____ [Ghi cơ chế xử lý tranh chấp].

Điều 16. Hiệu lực hợp đồng

1.  Hợp đồng có hiệu lực kể từ _____ [Ghi cụ thể ngày có hiệu lực của hợp đồng].

2.  Hợp đồng hết hiệu lực sau khi hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng theo luật định.

Hợp đồng được lập thành ____ bộ, chủ đầu tư giữ ____ bộ, nhà thầu giữ ____ bộ, các bộ hợp đồng có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA NHÀ THẦU

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA CHỦ ĐẦU TƯ     

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 


PHỤ LỤC

DANH MỤC HÀNG HÓA THEO HỢP ĐỒNG

(Kèm theo hợp đồng số _____,  ngày ____ tháng ____ năm ____)

 

[Phụ lục này được lập trên cơ sở HSYC, HSĐX và những thỏa thuận đó đạt được trong quá trỡnh thương thảo, hoàn thiện hợp đồng, bao gồm danh mục hàng hóa được cung cấp].

            Danh mục hàng húa:

            1....

            2....

            3....

            ...

 

 

 

 


PHỤ LỤC 1

VÍ DỤ

 

TCĐG về kỹ thuật theo theo tiêu chí “đạt”, “không đạt” đối với gói thầu “mua sắm máy in A4”

STT

Nội dung yờu cầu

Mức độ đáp ứng

 

 

ĐẠT

KHÔNG ĐẠT

(1)

(2)

(3)

(4)

Đặc tính kỹ thuật của hàng hóa

1

Cụng nghệ in

Laser

Cụng nghệ khỏc

2

Tốc độ in

Tối thiểu 21 trang/phỳt

< 21 trang/phỳt

3

Độ phân giải

Tối thiểu 1200 x 1200 dpi

< 1200 x 1200 dpi

4

Bộ nhớ

Tối thiểu 16 MB

< 16 MB

5

Thời gian in bản đầu tiên

Tối đa 10 giây

> 10 giõy

6

Khay giấy

Tối thiểu 250 tờ

< 250 tờ

7

Chức năng in

In đảo mặt bản chụp

Không có chức năng này

Bảo hành

8

Thời gian bảo hành

Tối thiểu 12 thỏng

< 12 thỏng

Kết luận

Đạt tất cả (8) nội dung trên

Không đạt bất kỳ nội dung nào nêu trên

Đạt

Không đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU B

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU HỒ SƠ YÊU CẦU CHÀO HÀNG CẠNH TRANH RÚT GỌN

(Ban hành kèm theo Thông tư số:         /2010/TT-BKH

ngày        tháng         năm 2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HỒ SƠ YÊU CẦU CHÀO HÀNG CẠNH TRANH RÚT GỌN

(tờn gúi thầu)

(tờn dự ỏn)

(tên chủ đầu tư)

 

 

 

 

 

                                                               

 

 

 

 

 

____,ngày____thỏng____năm____

                                                                Đại diện hợp pháp của bên mời thầu

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

 

 


MỤc lỤc

 

A. Yờu cầu chào hàng....………………………………………………………………………………….

4

B. Hồ sơ đề xuất …………….....……………………………………………………………………………

5

             Mẫu số 1. Đơn chào hàng………………………………………...............................................

6

             Mẫu số 2. Giấy ủy quyền………………………………………................................................

7

             Mẫu số 3. Biểu giỏ chào………………………………………………………………………..

8

C. Dự thảo hợp đồng...…………………………………………….............................................................

9

 

 

 


A. YấU CẦU CHÀO HÀNG

 

Bờn mời thầu mời nhà thầu tham gia chào hàng cạnh tranh gúi thầu ______ [Ghi tờn gúi thầu theo kế hoạch đấu thầu được duyệt]([7]) thuộc dự ỏn _______ [Ghi tên dự án được duyệt] với phạm vi cung cấp bao gồm ________ [Nêu yêu cầu về số lượng/phạm vi cung cấp hàng hóa]([8]).

Hàng húa phải đỏp ứng cỏc yờu cầu về kỹ thuật theo Bảng dưới đõy và được cung cấp trong vũng _____ ngày [Ghi số ngày] kể từ ngày hợp đồng cú hiệu lực.

TT

Tờn/chủng loại hàng húa

Đặc tính kỹ thuật

Bảo hành

Cỏc yờu cầu khỏc

(nếu cú)

...

Nờu tờn hàng húa

Nêu đặc tớnh, thụng số kỹ thuật của hàng húa, tiờu chuẩn sản xuất

Nờu yờu cầu về thời gian bảo hành

Nờu yêu cầu về đào tạo, chuyển giao công nghệ, giấy ủy quyền bán hàng của đại lý phõn phối trong trường hợp cần thiết...

Ghi chỳ:

Trong yêu cầu về kỹ thuật không được đưa ra các điều kiện nhằm hạn chế sự tham gia của nhà thầu hoặc nhằm tạo lợi thế cho một hoặc một số nhà thầu gõy ra sự cạnh tranh khụng bỡnh đẳng. Trường hợp đặc biệt cần thiết phải nêu nhón hiệu, catalụ của một nhà sản xuất nào đó, hoặc hàng hóa từ một quốc gia hoặc vùng lónh thổ nào đó để tham khảo, minh họa cho yêu cầu về kỹ thuật của hàng hóa thỡ phải ghi kèm theo cụm từ “hoặc tương đương” sau nhón hiệu, catalụ hoặc xuất xứ nờu ra và quy định rừ khỏi niệm tương đương nghĩa là có đặc tính kỹ thuật tương tự, có tính năng sử dụng là tương đương với các hàng hóa đó nờu để không tạo định hướng cho một sản phẩm hoặc cho một nhà thầu nào đó.


B. HỒ SƠ ĐỀ XUẤT

Hồ sơ đề xuất do nhà thầu nộp cho bờn mời thầu bao gồm:

- Đơn chào hàng được ghi đầy đủ theo Mẫu số 1 Phần này, cú chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu (người đại diện theo pháp luật của nhà thầu hoặc người được ủy quyền kèm theo giấy ủy quyền hợp lệ theo Mẫu số 2 Phần này).

- Biểu giỏ chào được ghi đầy đủ theo Mẫu số 3 Phần này, cú chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu.

 

             


Mẫu số 1

ĐƠN CHÀO HÀNG

 

________, ngày ____ tháng ____ năm ____

 

Kớnh gửi: __________________ [Ghi tờn bờn mời thầu]

                 (sau đây gọi là bờn mời thầu)

 

Sau khi nghiên cứu hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh và văn bản sửa đổi hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh số ____ [Ghi số, ngày của văn bản sửa đổi, nếu có] mà chúng tôi đó nhận được, chúng tôi, ____ [Ghi tờn nhà thầu], cam kết thực hiện gúi thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] theo đúng yêu cầu của hồ sơ yêu cầu với tổng số tiền là ____ [Ghi giỏ trị bằng số, bằng chữ] cựng với biểu giỏ kốm theo.

Nếu hồ sơ đề xuất của chúng tôi được chấp nhận, chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa theo đúng các điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng.

Hồ sơ đề xuất này có hiệu lực trong thời gian ____ ngày [Ghi số ngày], kể từ ___ giờ, ngày ____ tháng ____ năm ____ [Ghi thời điểm hết hạn nộp hồ sơ đề xuất].

 

                                                      Đại diện hợp pháp của nhà thầu(1)

                                    [Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

Ghi chỳ:

 (1) Trường hợp đại diện theo pháp luật của nhà thầu ủy quyền cho cấp dưới ký đơn chào hàng thỡ phải gửi kốm theo Giấy ủy quyền theo Mẫu số 2 Phần này. Trường hợp tại Điều lệ cụng ty, Quyết định thành lập chi nhánh hoặc tại các tài liệu khác liên quan có phân công trách nhiệm cho cấp dưới ký đơn chào hàng thỡ phải gửi kốm theo bản chụp cỏc văn bản, tài liệu này (không cần lập Giấy ủy quyền theo Mẫu số 2 Phần này). Trước khi ký kết hợp đồng, nhà thầu trỳng thầu phải trỡnh chủ đầu tư bản chụp được chứng thực của các văn bản, tài liệu này. Trường hợp phát hiện thông tin kê khai ban đầu là không chính xác thỡ nhà thầu bị coi là vi phạm khoản 2 Điều 12 của Luật Đấu thầu và bị xử lý theo quy định của pháp luật về đấu thầu hiện hành.

 


Mẫu số 2

GIẤY ỦY QUYỀN(1)

            Hôm nay, ngày ____ tháng ____ năm ____, tại ____

 

Tụi là____ [Ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu], là người đại diện theo pháp luật của ____ [Ghi tờn nhà thầu] có địa chỉ tại____ [Ghi địa chỉ của nhà thầu] bằng văn bản này ủy quyền cho____ [Ghi tên, số CMND hoặc số hộ chiếu, chức danh của người được ủy quyền] thực hiện các công việc sau đây trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh gúi thầu____ [Ghi tờn gúi thầu] thuộc dự ỏn____ [Ghi tờn dự ỏn] do____ [Ghi tờn bờn mời thầu] tổ chức:

[- Ký đơn chào hàng;

 - Ký thỏa thuận liờn danh (nếu cú);

- Ký các văn bản, tài liệu để giao dịch với bên mời thầu trong quá trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh, kể cả văn bản giải trỡnh, làm rừ HSĐX;

- Tham gia quỏ trỡnh thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;

- Ký kết hợp đồng với chủ đầu tư nếu trỳng thầu.] (2)

Người được ủy quyền nêu trên chỉ thực hiện các công việc trong phạm vi ủy quyền với tư cách là đại diện hợp phỏp của____ [Ghi tờn nhà thầu]. ____ [Ghi tờn nhà thầu] chịu trỏch nhiệm hoàn toàn về những cụng việc do ____ [Ghi tên người được ủy quyền] thực hiện trong phạm vi ủy quyền.

Giấy ủy quyền có hiệu lực kể từ ngày ____ đến ngày ____(3). Giấy ủy quyền này được lập thành ____ bản có giá trị pháp lý như nhau, người ủy quyền giữ ____ bản, người được ủy quyền giữ ____ bản.

 

Người được ủy quyền

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu (nếu có)]

Người ủy quyền

[Ghi tên người đại diện theo pháp luật của nhà thầu, chức danh, ký tờn và đóng dấu]

 

Ghi chỳ:

            (1) Trường hợp ủy quyền thỡ bản gốc giấy ủy quyền phải được gửi cho bên mời thầu cùng với đơn chào hàng theo quy định tại Phần này. Việc ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu cho cấp phó, cấp dưới, giám đốc chi nhánh, người đứng đầu văn phũng đại diện của nhà thầu để thay mặt cho người đại diện theo pháp luật của nhà thầu thực hiện một hoặc các nội dung công việc nêu trên đây. Việc sử dụng con dấu trong trường hợp được ủy quyền có thể là dấu của nhà thầu hoặc dấu của đơn vị mà cá nhân liên quan được ủy quyền. Người được ủy quyền không được tiếp tục ủy quyền cho người khác.

(2) Phạm vi ủy quyền do người ủy quyền quyết định, bao gồm một hoặc nhiều công việc nêu trên.

(3) Ghi ngày cú hiệu lực và ngày hết hiệu lực của giấy ủy quyền phự hợp với quỏ trỡnh tham gia chào hàng cạnh tranh.


Mẫu số 3

BIỂU GIÁ CHÀO

TT

Tờn hàng húa

Đặc tính kỹ thuật

Ký mó hiệu, nhón mỏc sản phẩm

Nguồn gốc, xuất xứ hàng húa

Thời hạn bảo hành

Số lượng

Đơn vị tính

Đơn giá (bao gồm cả chi phớ vận chuyển)

Thành tiền

(VND)

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10) =(7) x (9)

1

 

2

 

3

 

...

.......

 

.......

 

.......

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

..............

 

..............

 

..............

 

..............

                                                                      Cộng

..............

                                                                     Thuế

.............

                                                                                 Phớ (nếu cú)

.............

                                                                               Tổng cộng

..............

                                                         

                                                            Đại diện hợp pháp của nhà thầu

                                                     [Ghi tờn, chức danh, ký tờn và đóng dấu] 

 

 

 

 
C. DỰ THẢO HỢP ĐỒNG ([9])

____, ngày ____ tháng ____ năm ____

Hợp đồng số: _________                  

Gúi thầu: ____________ [Ghi tờn gúi thầu]

Thuộc dự ỏn: _________ [Ghi tờn dự ỏn]

- Căn cứ (2) ___ [Bộ luật Dõn sự số 33/2005/QH11 ngày 14/6/2005];

- Căn cứ (2)____ [Luật Đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29/11/2005];

- Căn cứ (2)____ [Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản số 38/2009/QH12 ngày 19/6/2009];

- Căn cứ (2)____ [Nghị định số 85/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng];

- Căn cứ Quyết định số ____ ngày ____ tháng ____năm ____ của ____ về việc phê duyệt kết quả chào hàng gúi thầu ____ [Ghi tờn gúi thầu] và thông báo kết quả chào hàng số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ của bên mời thầu;

- Căn cứ biên bản thương thảo, hoàn thiện hợp đồng đó được bên mời thầu và nhà thầu trỳng thầu ký ngày ____ thỏng ____ năm ____ ;

Chúng tôi, đại diện cho các bên ký hợp đồng, gồm có:

Chủ đầu tư (sau đây gọi là Bên A)

Tên chủ đầu tư [Ghi tên chủ đầu tư]:_______________________________

Địa chỉ:_______________________________________________________

Điện thoại:____________________________________________________

Fax:_________________________________________________________

E-mail:_______________________________________________________

Tài khoản:____________________________________________________

Mó số thuế:____________________________________________________

Đại diện là ông/bà:______________________________________________

Chức vụ:______________________________________________________

Giấy ủy quyền ký hợp đồng số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ (trường hợp được ủy quyền).

Nhà thầu (sau đây gọi là Bên B)

Tờn nhà thầu [Ghi tờn nhà thầu trỳng thầu]:_________________________

Địa chỉ:_______________________________________________________

Điện thoại:____________________________________________________

Fax:_________________________________________________________

E-mail:_______________________________________________________

Tài khoản:____________________________________________________

Mó số thuế:____________________________________________________

Đại diện là ông/bà:______________________________________________

Chức vụ:______________________________________________________

Giấy ủy quyền ký hợp đồng số ____ ngày ____ tháng ____ năm ____ (trường hợp được ủy quyền) hoặc các tài liệu khác có liên quan.

Hai bờn thỏa thuận ký kết hợp đồng cung cấp hàng hóa với các nội dung sau:

Điều 1. Đối tượng hợp đồng

Đối tượng của hợp đồng là các hàng hóa được nêu tại Phụ lục kèm theo.

Điều 2. Thành phần hợp đồng

Thành phần hợp đồng và thứ tự ưu tiên pháp lý như sau:

1. Văn bản hợp đồng (kèm theo Phụ lục);

2. Biên bản thương thảo, hoàn thiện hợp đồng;

3. Quyết định phê duyệt kết quả chào hàng;

4. Hồ sơ đề xuất và các văn bản làm rừ hồ sơ đề xuất của nhà thầu trúng thầu (nếu có);

5. Hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh và các tài liệu bổ sung hồ sơ yêu cầu chào hàng cạnh tranh (nếu cú);

6. Cỏc tài liệu kốm theo khỏc (nếu cú).

Điều 3. Trỏch nhiệm của Bờn A

Bên A cam kết thanh toán cho Bên B theo giá hợp đồng và phương thức thanh toán nêu tại Điều 5 của hợp đồng này cũng như thực hiện đầy đủ nghĩa vụ và trách nhiệm khác được quy định trong hợp đồng.

Điều 4. Trỏch nhiệm của Bờn B

Bờn B cam kết cung cấp cho Bờn A đầy đủ các loại hàng hóa như nêu tại Điều 1 của hợp đồng này, đồng thời cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và trách nhiệm được nêu trong hợp đồng.

Điều 5. Giá hợp đồng và phương thức thanh toỏn

1.  Giá hợp đồng: _____________ [Ghi rừ giỏ trị bằng số, bằng chữ].

2.  Phương thức thanh toỏn:

a) Hỡnh thức thanh toỏn                      [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định thanh toán bằng tiền mặt, séc, hoặc chuyển khoản...].

b) Thời hạn thanh toỏn                         [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định thời hạn thanh toỏn ngay hoặc trong vũng một số ngày nhất định kể từ khi nhà thầu xuất trỡnh đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu. Đồng thời, cần quy định cụ thể về chứng từ thanh toán phù hợp với quy định của pháp luật].

c) Số lần thanh toỏn         [Căn cứ tính chất và yêu cầu của gói thầu mà quy định số lần thanh toán, có thể theo giai đoạn, theo phần công việc đó hoàn thành hoặc thanh toỏn một lần khi hoàn thành toàn bộ hợp đồng].

Điều 6. Hỡnh thức hợp đồng: Trọn gúi

Điều 7. Thời gian thực hiện hợp đồng

Thời gian thực hiện hợp đồng: _______________ [Ghi thời gian thực hiện hợp đồng phù hợp với yêu cầu tại Phần A, HSĐX và kết quả thương thảo, hoàn thiện hợp đồng giữa hai bên]

Điều 8. Cung cấp, vận chuyển, kiểm tra và thử nghiệm hàng húa

1. Bờn B phải cung cấp hàng hóa và giao các tài liệu, chứng từ (kèm theo) theo tiến độ nêu trong HSYC, cụ thể là: _____ [Căn cứ quy mô, tính chất của gói thầu mà nêu cụ thể về việc giao hàng và các tài liệu, chứng từ kèm theo].

2. Yờu cầu về vận chuyển hàng húa: ___ [Nờu yờu cầu về vận chuyển hàng hóa, bao gồm cả địa điểm giao hàng tùy theo yêu cầu và tính chất của gói thầu].

3. Bên A hoặc đại diện của Bên A có quyền kiểm tra, thử nghiệm hàng hóa được cung cấp. Thời gian, địa điểm và cách thức tiến hành kiểm tra, thử nghiệm: _____ [Ghi thời gian, địa điểm, cách thức tiến hành, chi phí cho việc kiểm tra, thử nghiệm...cũng như quy định về cách thức xử lý đối với các hàng hóa không đạt yêu cầu qua kiểm tra, thử nghiệm].

Điều 9. Bảo hành

Yêu cầu về bảo hành đối với hàng hóa như sau: _____ [Nêu yêu cầu về bảo hành như sau: thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, cơ chế giải quyết các hư hỏng, khuyết tật phát sinh trong quá trỡnh sử dụng hàng húa trong thời hạn bảo hành...].

Điều 10. Giải quyết tranh chấp

1. Bờn A và Bờn B cú trỏch nhiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh giữa hai bên thông qua thương lượng, hũa giải.

2. Nếu tranh chấp không thể giải quyết được bằng thương lượng, hũa giải trong thời gian: _____ [Ghi cụ thể thời gian] kể từ ngày phỏt sinh tranh chấp thỡ bất kỳ bờn nào cũng đều có thể yêu cầu đưa việc tranh chấp ra giải quyết theo cơ chế: _____ [Ghi cơ chế xử lý tranh chấp].

Điều 11. Hiệu lực hợp đồng

1.  Hợp đồng có hiệu lực kể từ _____ [Ghi cụ thể ngày có hiệu lực của hợp đồng].

2.  Hợp đồng hết hiệu lực sau khi hai bờn tiến hành thanh lý hợp đồng theo luật định.

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA NHÀ THẦU

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và

đóng dấu]

ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA CHỦ ĐẦU TƯ     

[Ghi tờn, chức danh, ký tờn và

đóng dấu]

 

Hợp đồng được lập thành ____ bộ, chủ đầu tư giữ ____ bộ, nhà thầu giữ ____ bộ, các bộ hợp đồng có giá trị pháp lý như nhau.


PHỤ LỤC

DANH MỤC HÀNG HÓA THEO HỢP ĐỒNG

(Kèm theo hợp đồng số _____,  ngày ____ tháng ____ năm ____)

 

[Phụ lục này được lập trên cơ sở HSYC, HSĐX và những thỏa thuận đó đạt được trong quỏ trỡnh thương thảo, hoàn thiện hợp đồng, bao gồm danh mục hàng hóa được cung cấp].

            Danh mục hàng húa:

            1....

            2....

            3....

            ...

 


 

 

 



Trường hp gói thu gm nhiu phn (nhiu lô):

(1) Tên gói thu phi th hin ni dung cơ bn ca tng phn.

([2]) Mc này phi th hin r yu cu v phm vi cung cp đối vi tng phn.

([3]) Mc này cn b sung ni dung: nhà thu có th chào cho mt hoc nhiu phn ca gói thu. Nhà thu phi chào đủ các hng mc trong mt hoc nhiu phn mà mnh tham d.

([4]) Căn c quy mô, tính cht ca gói thu, ni dung tha thun liên danh theo Mu này có th được sa đổi, b sung cho phù hp.

(2) Cp nht các văn bn quy phm pháp lut hin hành.

 ([5]Phm vi y quyn bao gm mt hoc nhiu cng vic nu trn.

 

([6]) Căn c  quy m, tnh cht ca gúi thu, ni dung d tho hp đồng theo Mu này có th sa đổi, b sung cho phù hp, đặc bit là đối vi các ni dung khi thương tho có s khác bit so vi d tho hp đồng.

(2) Cp nht các văn bn quy phm php lut hin hành.

Trường hp gúi thu gm nhiu phn (nhiu l):

([7]) tên gói thu phi th hin ni dung cơ bn ca tng phn.

([8]) phi th hin r yu cu v phm vi cung cp đối vi tng phn.

([9]) Căn c quy m, tnh cht ca gúi thu, ni dung d tho hp đồng theo Mu này có th sa đổi, b sung cho phù hp, đặc bit là đối vi các ni dung khi thương tho có s khác bit so vi d tho hp đồng.

Xem thêm

Văn bản khác